ĐỊA CHỈ MUA MÁY BƠM EBARA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Máy bơm Ebara là một sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa cho hệ thống cung cấp và xử lý nước của gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm Ebara cũng như địa chỉ cung cấp máy bơm Ebara. Vậy đâu là địa chỉ mua máy bơm Ebara uy tín, chất lượng?

1. Một số model máy bơm Ebara tiêu biểu

dia-chi-mua-may-bom-ebara

– Máy bơm Ebara CDX là dòng máy bơm Ebara ly tâm 1 tầng cánh, buồng bơm được làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ. Việc này giúp đảm bảo tuổi thọ cho máy bơm Ebara, giúp máy luôn bền bỉ theo thời gian, đồng thời cánh bơm của máy bơm Ebara CDX được làm bằng đồng nên mát có thể dùng bơm được một số hóa chất có tính ăn mòn cao.

– Máy bơm Ebara CD(M) được thiết kế với buồng và thân motor bằng chất liệu inox 304, giúp máy bơm không bị gỉ sét và có độ bền cao.

– Máy bơm Ebara CMA –CMB-CMD hoặc CDA có buồng bơm được làm bằng gang, thân máy bơm được làm bằng inox 304 và cánh bơm được làm bằng nhựa vì thế mà máy bơm Ebara rất bền. Máy bơm Ebara CMA –CMB-CMD hoặc CDA thường được sử dụng ở các hộ gia đình, khu chung cư.

– Dòng máy bơm Ebara trục đứng là dòng bơm ly tâm đa tầng cánh, 1 cánh với các model chính của dòng này như HVM, EVM, CVM. Các dòng máy bơm Ebara này thường được sử dụng ở các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, các khu công nghiệp.

– Dòng máy bơm Ebara nước thải có các model là DW VOX, SWT , được làm từ inox 304 và có phao báo cạn giúp máy bơm có thể chống được ăn mòn, han gỉ. Máy bơm Ebara nước thải được dùng để bơm nước thải hoặc bùn.

– Dòng máy bơm Ebara ly tâm công nghiệp có các model như 3D, 3M, MD với 3D, 3M có cánh bơm làm bằng inox 304, MD có cánh làm bằng gang.

– Ngoài ra còn có một số dòng máy bơm Ebara trục rời với model FSA, FSSA được sử dụng cho các hệ thống cấp thoát nước lớn ở các khu công nghiệp, hệ thống PCCC.

2. Địa chỉ mua máy bơm Ebara uy tín, chất lượng

dia-chi-mua-may-bom-ebara

Cơ điện Thái Sơn là địa chỉ phân phối máy bơm Ebara được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Máy bơm Ebara của chúng tôi đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo. Hầu hết các dòng máy bơm Ebara đều được bày bán tại showroom của chúng tôi như máy bơm Ebara công nghiệp, máy bơm Ebara nước thải, máy bơm Ebara ly tâm,… Ngoài ra, khi đến mua hàng tại Cơ điện Thái Sơn, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy bơm cũng như nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ mua máy bơm Ebara  codienthaison.com

Công ty TNHH Cơ Điện Thái Sơn

Địa chỉ : Số 42 – Ngõ 8- Phố Văn Phú – Phường Phú La – Hà Đông – Hà Nội

Hotline: Mr.Tuyến 0985 685 622 – 0985 685 332

                Ms.Giang 0982 014 571

Website: https://codienthaison.com

Email:    codienthaison@gmail.com